Đăng bởi: baocaosushop | 25/03/2009

Nhạy cảm trong quan hệ vợ chồng !

Chớ nên coi thường những khúc mắc trong chuyện “chăn gối”. Nếu không được giải quyết thỏa đáng rất có thể những vấn đề ấy sẽ khiến gia đình rạn nứt.

Vợ chồng nên thường xuyên trao đổi với nhau về những vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối, những do những quan niệm truyền thống hay những yếu tố về tâm lý mà nhiều vấn đề thường khó được giải quyết hoặc không có câu trả lời.


https://i1.wp.com/images.timnhanh.com/namgioi/20070314/Image/AMYBX7.jpg

Sau khi tôi sinh em bé, phải chăng anh ấy không thích tôi như trước nữa?”

Sau khi vợ sinh em bé, các ông chồng mất đi chút hứng thú ân ái cũng là chuyện bình thường, nhưng giai đoạn này thường rất ngắn, thường chỉ kéo dài trong vài tuần.

Điều này không có nghĩa bạn mất đi sức hấp dẫn trong mắt anh ấy, mà chủ yếu là do anh ấy muốn chăm sóc bạn. Các ông chồng đều biết rằng người bạn đời của họ vừa phải trải qua một giai đoạn rất vất vả, nên không muốn gây thêm áp lực gì cho bạn.

Các chuyên gia tâm lý cho biết, lúc này, các cặp vợ chồng dành nhiều thời gian và tâm sức lên đứa trẻ là vấn đề rất tự nhiên, nhưng giai đoạn đặc biệt này sẽ qua đi rất nhanh.. Việc hiểu và thông cảm lẫn nhau trong giai đoạn này là rất quan trọng, bạn nữ không nên chỉ vì chăm sóc cho em bé mà lơ là, thiếu quan tâm đến người bạn đời của mình, nếu không anh ấy sẽ có cảm giác bị bỏ rơi.

“Theo lý thuyết, các cặp vợ chồng nên “quan hệ”3 lần mỗi tuần, nhưng chúng tôi đã không “quan hệ”vài tháng rồi, vậy chúng tôi có vấn đề gì không?”

Không. Tần số ân ái của mỗi người đều không giống nhau, mỗi cặp vợ chồng cũng đều có những khoảng thời gian không ân ái. Phần lớn nguyên nhân là do những yếu tố bên ngoài tác động như vấn đề về kinh tế, tâm trạng mệt mỏi, giận dữ, con cái…

“Mặc dù anh ấy đã dốc hết sức, nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa được thỏa mãn sau mỗi lần ân ái, tôi có vấn đề gì không?”

Không. Phần lớn phái mày râu đều luôn biết mình phải làm gì, nhưng nếu các bạn nữ do xấu hổ mà không chỉ cho họ biết chỗ mình đang muốn được vuốt ve, thì nếu họ không làm được thì lại thấy thất vọng. Thực tế, bạn có thể tự mình nói cho anh ấy biết nên làm thế nào, cũng có thể chỉ cho anh ấy bằng những động tác của cơ thể bạn, thể hiện khoái cảm của bạn đúng lúc để anh ấy tiếp tục. Những chỉ dẫn nhạy cảm này là rất cần khiến đời sống ân ái thêm tuyệt vời hơn.

“Nếu trẻ nhìn thấy chúng tôi ân ái, bé có hoang mang không?”

Tốt nhất bạn nên tránh để trẻ nhìn thấy hai bạn trong hoàn cảnh đó, bởi như thế có thể khiến trẻ tò mò và đánh thức những nhận thức của trẻ về quan hệ tình dục, bé có thể chơi những trò chơi mô phỏng chuyện cha mẹ ân ái với bạn bè.

Nếu trẻ tình cờ nhìn thấy, bạn nên giải thích cho trẻ hiểu một cách thận trọng, giải thích cho trẻ rằng đây là cách để bố mẹ thể hiện tình yêu với nhau. Tuyệt đối không nên nói với trẻ rằng đây là chuyện chỉ có người lớn mới có thể làm, bởi như thế sẽ kích thích tính hiếu kì của trẻ.

Mua bao cao su chất lượng cao tại đây

Trả lời

Categories

